Tích hợp Chat Zalo cho Website như nào? Hướng dẫn chi tiết cụ thể từ IMS
Bước 1: Truy cập trang chủ Zalo Official Account (https://oa.zalo.me/home), chọn "Tạo Official Account".
Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Zalo hiện có hoặc đăng ký tài khoản mới nếu chưa có.
Bước 3: Tạo một Official Account (OA) mới bằng cách:
- Chọn loại tài khoản phù hợp với Website (ví dụ: Cửa hàng).
- Lựa chọn danh mục tương ứng với nội dung Website.
- Cung cấp thông tin cần thiết cho OA.
- Chọn hình ảnh minh họa và ảnh hồ sơ để tùy chỉnh giao diện của Official Account.
- Điền địa chỉ và hoàn tất quá trình tạo OA.
- Đợi OA được duyệt (thường mất khoảng 1 ngày).
- Sau khi phê duyệt, đăng nhập vào https://oa.zalo.me/home, Zalo OA đã tạo sẽ hiện ra
- Sau khi OA được phê duyệt, truy cập https://developers.zalo.me/docs/social/zalo-chat-widget để tạo mã nhúng cho widget chat. Nhấp vào "Lấy mã" và sao chép đoạn mã nhúng.
- Đăng nhập vào trang quản trị Website và dán đoạn mã nhúng đã sao chép vào vị trí thích hợp. Lưu lại thay đổi.
- Kiểm tra Website để xác nhận rằng Box Chat Zalo đã xuất hiện ở góc dưới bên phải màn hình.
- Để xem và trả lời tin nhắn từ khách hàng, truy cập https://oa.zalo.me/chatv2 hoặc tải ứng dụng Zalo OA Admin trên Google Play/ App Store.
Với những bước trên, Website của bạn đã sẵn sàng tương tác với khách hàng thông qua Box Chat Zalo, giúp tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng của người dùng.
Nguồn: Thiết kế Website